Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Mũi khoan từ Magtron và phụ kiện

Mũi khoan từ Magtron được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các máy khoan đứng, máy tiện, máy gia công trung tâm, máy khoan cần, máy doa, máy khoan nhiều đầu, máy CNC… 


Mũi khoét này đi kèm với cán, trục gá dao đặc biệt và các phụ kiện để gắn với tất cả các loại máy công cụ. Mũi khoét công nghiệp Magtron có độ dày thành đặc biệt (6.75mm) cần cho các ứng dụng tốc độ cao và chiều sâu cắt lớn, ngẫu lực lớn


Mũi khoan từ MAGTRON có các kích cỡ như sau:
- Chiều sâu cắt 75 mm: Ø20 mm - Ø70 mm 
- Chiều sâu cắt 100 mm: Ø12 mm - Ø70 mm 
- Chiều sâu cắt 150 mm: Ø18 mm - Ø70 mm

Các kích cỡ mũi, loại chuôi, vật liệu và lớp phủ có thể sản xuất đặc biệt theo yêu cầu
Do các mũi khoét này chỉ loại bỏ vật liệu ở đường biên lỗ cắt, trung bình chỉ có 25% của vật liệu trong lỗ được chuyển thành mạt sắt, do đó tiêu thụ năng lượng ít hơn nhiều so với mũi khoét xoắn thông thường. Đường kính khoan càng lớn thì tiêu thụ năng lượng càng ít.

Ngoài việc tiết kim năng lượng và thời gian, người sử dụng thu lại được giá trị phế liệu cao hơn là khi tiện – đặc biệt là với kim loại quí hiếm.

Lợi ích khác có được nhờ mũi khoan từ MAGTRON có nhiều đường cắt, và tốc độ dao cắt cao hơn đạt được nhờ mỗi đường cắt phải cắt ít hơn, điều này cũng giúp tăng tuổi thọ mũi dao. Không như mũi khoan xoắn thông thường, không có điểm “chết” ở tâm mũi  khi cắt. Điều này cũng giúp bạn có cơ hội tăng năng suất của máy – giúp bạn làm được nhiều việc hơn với cùng công suất máy.


Hình dạng độc đáo của mũi khoan từ Magtron cũng giúp cho tốc độ cắt nhanh hơn, giảm trở lực cắt, độ chính xác và bề mặt hoàn thiện tốt hơn.
Kích thước lỗ khoét và tốc độ cắt có thể tăng 400% trên máy tiện trung tâm Ward sử dụng mũi khoét Magtron thay cho mũi khoét xoắn thông thường.




Mũi khoét công nghiệp tiêu chuẩn Magtron được làm từ thép gió M2, M35 và M42.
Ngoài các mũi khoét tiêu chuẩn,các mũi khoét với ứng dụng, kích cỡ, chuôi, vật liệu hay bề  mặt đặc biệt có thể được cung cấp theo yêu cầu




5 nhận xét:

 
Facebook Chat